Thursday, May 1, 2008

सखा.......

सखा.......
मैत्री कोणाशीही होऊ शकते असे म्हणतात.
पण Quality शिवाय मैत्री मी करत नाही.
नुसत्या ओळखिला मी मैत्री म्हणत नाही.
मैत्रीतल्या नात्याचा मी शोध घेत नाही.
मैत्रीमध्ये मला नेहमीच खुप सांगायचे असते.
पण अरे सांगायचे राहुन गेले....अशी सुरुवात असते.
तुझा वाढदिवस माझ्या नेहमीच लक्षात असतो,
पण,शुभेच्छा देताना अरे आताच आठवले रे....
तुला जसे माझे Personal जाणायचे असते,
तशी मलाही उत्सुकता खुप असते.
पण तुला काय वाटेल,तु काय विचार करशील
प्रश्न बाहेर येतच नाही ...ं.Guessing नुसते.
तु जेव्हा Share करतो काही Personal
तेव्हा वाटते,We are so Close Friends....
पण,कोणाशी ते बोलणेे तुझी गरज असते.
आणी त्यातल्या त्यात Close मीच असते.
तरीही तुझे माझ्या फजितीला हसणे
माझ्या चुकान्वर मला समजावणे
माझ्या यशावर Party मागणे
मला आता याची सवय झाली आहे.
कशातही वाहणेे माझ्या स्वभावात नाही
पण तुझी मैत्री त्याला अपवाद आहे
तुझ्याशिवाय विचार अडतात माझे
होकार तुझा निर्नय असतात माझे
मैत्री आणी प्रेमात अन्तर असते
रेषा किती जाडीची असावी हा
ज्याचा त्याचा निर्णय आहे.
आपल्या निर्णयाचा मान आपल्या हातात आहे!!!!!!!

No comments: